ความรู้สึกส่องรถหรูคันใหม่ “ดิว-เซบาสเตียน” ซื้อให้ลูกชาย “น้องไซลาส” Teslaของการให้สินค้าฟุ่มเฟือยกับลูกของคุณเป็นสิ่งที่จะทำให้พวกเขารู้สึกรักไม่ว่าพวกเขาจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม

รถหรู ดิว-เซบาสเตียน
ส่งรถหรู ดิว-เซบาสเตียน

อ้างอิง:

เบลากัส, คริส. “ให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูกๆ ด้วยรถหรู” ไดเรกทอรีมาเลเซีย. วันที่ 12 มกราคม 2561

รถที่น้องศิลาตื่นเต้นที่สุดคือ Tesla Air (Model: S)

น้องศิลามีความสุขมากที่ได้ไปดู

น้องศิลาชอบรถเร็ว ปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำ และใช้แบตเตอรี่มาก

ฉันชอบรถหรูเพราะถ้าคุณมี คุณจะทำให้บ้านของคุณรู้สึกปลอดภัยมากขึ้น รุ่นที่ฉันชอบ ได้แก่ Kourtney 5x, Mercedes 300 S Class และ Tesla Car (รุ่น: Double-O-Seven) ฉันจินตนาการถึงอนาคตที่ยานพาหนะหรูหราส่วนใหญ่ในดูไบจะเป็นรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าซึ่งประหยัดกว่ารถบรรทุกและรถโดยสารขนาดใหญ่ การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดเหล่านี้จะเกิดขึ้นหลังจากการล่มสลายอันน่าสยดสยอง อาคารสูงพอที่จะมองเห็นได้จากอวกาศมักจะต้องเผชิญกับกลยุทธ์การเอาชีวิตรอดที่โหดร้าย เช่น ไฟไหม้หรือแผ่นดินไหว

รถหรู ดิว-เซบาสเตียนซื้อความสวยให้ลูกชาย

เมื่อวานนี้เขาเซอร์ไพรส์ลูกชายของเขาซึ่งยังอยู่ในโรงเรียนด้วยของขวัญวันเกิดอายุครบสิบหกปีที่อาจทำเอาเขาแทบหยุดหายใจ เขาเพิ่งสั่งรถสองคันจากโชว์รูมเพื่อเปลี่ยนรถเก่า

น้องสิลาสหัวเราะลั่นเมื่อเห็นงานวิศวกรรมสุดคลาสสิกบนที่ดินของพวกเขา และดูดิว-เซบาสเตียนแนะนำรถให้น้องสิลาสและเล่าให้ฟังว่ารถจะใช้งานบนถนนรถแล่นของลูกชายได้อย่างไร

รถยนต์หรูหราคันใหม่: บทความนี้พยายามที่จะสำรวจเพิ่มเติมเล็กน้อยเกี่ยวกับรถสัตว์ประหลาดคันใหม่ที่มีชื่อว่า “Dew Sebastian”

เรากำลังจะพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อ Dew-Sebastian ทนายความที่มีชื่อเสียงและเป็นที่เคารพนับถือจากวิสคอนซิน แคลิฟอร์เนีย วางแผนที่จะซื้อรถ Tesla ให้กับ Sylas ลูกชายของเขา

เนื่องจากความหายากของรถยนต์ เทสลาทุกคันจึงขายหมดทันทีที่มีการจดทะเบียน แต่เซบาสเตียนมีวิธีที่ไม่เหมือนใครเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่เขาต้องการ

ดูเรื่องราวทั้งหมดได้ที่นี่ในบทความของเราที่ชื่อว่า “เกิดอะไรขึ้นเมื่อดิว-เซบาสเตียนซื้อรถเทสลาให้ลูกชาย: เรื่องราวภายใน”

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Dew Sebastian ผู้ประกาศข่าวชั้นนำของอุตสาหกรรมยานยนต์บริหารบริษัท ท่อง N Suzy บริษัทนี้มีประวัติการพัฒนาและผลิตรถยนต์หรูมาอย่างยาวนาน ตามข้อมูลที่ได้รับมาว่าครอบครัวของ Dew Sebastian อาศัยอยู่ในคฤหาสน์สุดหรู และลูกชายของเขาเพิ่งให้สัมภาษณ์โดยรถยนต์คันใหม่ของเขาคือ “A Tesla”

Dew Sebastian: ชื่อของบทความนี้คือเขาซื้อ Tesla SL 80D ใหม่ให้กับ Sylas ลูกชายของเขา ไม่มีข้อมูลว่ารถคันนี้ราคาเท่าไหร่ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Elon Musk ได้เขย่าอุตสาหกรรมยานยนต์ด้วยการพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก และข่าวนี้ยังคงสร้างเสียงสะท้อนบางอย่าง

การแนะนำเล็กน้อยเกี่ยวกับ Sylas: ไม่มีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องในข้อความต้นฉบับเกี่ยวกับค่าเล่าเรียนหรือเวลาสำหรับการสัมภาษณ์ของ Sylas ที่เขาให้มา!

เมื่อ Sylvas ลูกชายของฉันอายุครบ 18 ปี ฉันให้อิสระแก่เขาในการสร้างเส้นทางในอนาคตของเขา สิ่งหนึ่งที่ฉันสัญญาว่าเขาจะมีตลอดไปคือความรักและทรัพย์สินอันไม่จำกัดของฉัน

นี่คือรถหรูที่ “ดิว-เซบาสเตียน” ซื้อให้ลูกชาย “ไซลาส”